ขั้นตอน | รายการ | เอกสารที่ใช้แนบ | ชั้นเอกสารในห้องคณะศึกษาศาสตร์ |
---|---|---|---|
1. | ขอเสนอสอบ 3 บท | 1. แบบขอเสนอสอบ 3 บท 2. ผลการเรียน 1 ใบ 3. ใบเสร็จใบล่าสุด (จ่ายค่าเทอม/รักษาสภาพ) 1 ใบ 4. สำเนาบัตรนักศึกษา 1 ใบ 5. เล่มเค้าโครง 3 บท 4 เล่ม ** ผลการเรียนสามารถยืนขอออนไลน์ได้ที่ https://i.vu.ac.th/petition/login | ชั้นหมายเลข 9 – อาจารย์ที่ปรึกษาลงนาม – ประธานหลักสูตร – คณบดีอนุมัติ – คำสั่งแต่งตั้งกรรมการสอบ |
2. | ขอส่งเล่มแก้ไขหลังสอบ 3 บท (ภายใน 30 วัน) | 1. คำร้องทั่วไป 2. เล่มเค้าโครงที่แก้ไข 2 เล่ม | ชั้นหมายเลข 7 – อาจารย์ที่ปรึษาลงนาม |
3. | ขอหนังสือแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องมือวิจัย | 1. คำร้องทั่วไป 2. คำร้องขอแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญฯ ** แบบบันทึกคำขอคำสั่ง / หนังสือ ออนไลน์ได้ที่ ** https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdmUEkZeuYnw02YMrJGp5xmaMuQ7cM-s4NnkVxLykow2-7d7A/viewform | ชั้นหมายเลข 7 – อาจารย์ที่ปรึษาลงนาม ชั้นหมายเลข 8 – คำร้องขอแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญฯ |
4. | ขอหนังสือทดสอบคุณภาพเครื่องมือ | 1. คำร้องทั่วไป 2. คำร้องขอหนังสือทดสอบคุณภาพเครื่องมือ ** แบบบันทึกคำขอคำสั่ง / หนังสือ ออนไลน์ได้ที่ ** https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdmUEkZeuYnw02YMrJGp5xmaMuQ7cM-s4NnkVxLykow2-7d7A/viewform | ชั้นหมายเลข 7 – อาจารย์ที่ปรึษาลงนาม ชั้นหมายเลข 8 – คำร้องขอหนังสือทดสอบคุณภาพเครื่องมือ |
5. | ขอจริยธรรมวิจัยในมนุษย์ | 1. แบบคำขอจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ 2. เค้าโครง 3 บท 3 เล่ม 3. ใบวุฒิบัตรการผ่านการอบรมจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ 1 ฉบับ | ตามลิงค์ https://shorturl.asia/IQtXa – อาจารย์ที่ปรึกษาลงนาม |
6. | ขอเก็บข้อมูลเพื่อการวิจัย | 1. คำร้องทั่วไป 2. คำร้องขอหนังสือเก็บข้อมูลเพื่อวิจัย ** แบบบันทึกคำขอคำสั่ง / หนังสือ ออนไลน์ได้ที่ ** https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdmUEkZeuYnw02YMrJGp5xmaMuQ7cM-s4NnkVxLykow2-7d7A/viewform | ชั้นหมายเลข 7 – อาจารย์ที่ปรึษาลงนาม ชั้นหมายเลข 8 – คำร้องขอหนังสือเก็บข้อมูลเพื่อวิจัย |
7. | ขอสอบ 5 บท | 1. แบบขอเสนอสอบ 5 บท 1.1) ผลการเรียน 1 ใบ 1.2) ใบเสร็จใบล่าสุด (จ่ายค่าเทอม/รักษาสภาพ 1 ใบ) 1.3) บัตรนักศึกษา 1 ใบ 1.4) ใบผ่านจริยธรรมวิจัยในมนุษย์ 1.5) รายงานวิจัย 5 บท จำนวน 4 เล่ม ** ผลการเรียนสามารถยืนขอออนไลน์ได้ที่ https://i.vu.ac.th/petition/login | ชั้นหมายเลข 9 – อาจารย์ที่ปรึกษาลงนาม – ประธานหลักสูตร – คณบดีอนุมัติ – คำสั่งแต่งตั้งกรรมการสอบ |
8. | ขอส่งตรวจรูปแบบ | 1. ใบขอตรวจรูปแบบ 2. รายงานวิจัย 5 บท | ชั้นหมายเลข 12 – อาจารย์ที่ปรึกษาลงนาม |
9. | ขอส่งเล่มวิทยานิพนธ์หรือสารนิพนธ์ (เล่มแดง) | 1. เล่มวิทยานิพนธ์อย่างน้อย 2 เล่ม (เล่มแดง) | – อาจารย์ที่ปรึกษาลงนาม – กรอกข้อมูลขอส่งเล่มในสมุดและกรอกข้อมูลในลิงค์ https://shorturl.asia/t52jA เพื่อกรอกข้อมูล |
10. | ขอส่งไฟล์ PDF ฉบับสมบูรณ์ | 1. ไฟล์ตามแฟ้มที่ส่งขอสำเร็จการศึกษา | – ข้อมูลอยู่ในไฟล์ เลข 10 และมี E-mail แจ้งเอกสาร |
11. | ขออนุมัติสภามหาวิทยาลัย | 1. แฟ้มขอจบและเอกสาร 8 รายการ | ตามลิงค์ https://shorturl.asia/MAijE – เลขาตรวจสอบความครบถ้วน – ประธานหลักสูตรลงนาม – คณบดีอนุมัติ |
12. | ขอใบประกอบวิชาชีพ (กรณีอนุมัติจากสภาเรียบร้อย) | 1. คำร้องขอใบประกอบวิชาชีพ 2. ใบ *transcripts* ** ผลการเรียนสามารถยืนขอออนไลน์ได้ที่ ** https://i.vu.ac.th/petition/login | ชั้นหมายเลข 7 |
- ขอเอกสารออนไลน์
https://i.vu.ac.th/petition/login - แบบบันทึกคำขอคำสั่ง / หนังสือ ออนไลน์
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdmUEkZeuYnw02YMrJGp5xmaMuQ7cM-s4NnkVxLykow2-7d7A/viewform
ตัวอย่างการดำเนินการทำวิทยานิพนธ์ และสารนิพนธ์